TRẦN QUỐC BẢO – TẤM GƯƠNG HỌC SINH TIÊU BIỂU LỚP 4A

Quốc Bảo là một cậu học trò có dáng người nhỏ nhắn, đôi mắt đen láy toát lên vẻ tinh anh cùng nụ cười rạng rỡ thân thiện. Là một học sinh gương mẫu, em luôn phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Ấn tượng đầu tiên khi gặp Quốc Bảo đó là một cậu bé hay nói hay cười, em có thể ngồi hàng giờ để tìm hiểu những điều thú vị trong sách, hỏi hàng trăm câu hỏi trên trời dưới biển chỉ để thoả mãn niềm đam mê với sách và những kiến thức em muốn tìm tòi, khám phá. Em đặc biệt say mê với những cuốn sách Tiếng Việt.  Bất kể kì cuộc nào của lớp em cũng tham gia đầy nhiệt tình. Trong cuộc thi Đánh giá Năng lực Toán Toàn cầu Tofas 2023, em đã xuất sắc giành được giải bạc.

Không chỉ xuất sắc trong những công việc của trường , Quốc Bảo còn là một học sinh với thành tích học tập rất tốt. Em học đều tất cả các môn. Giờ học nào cũng hăng hái giơ tay phát biểu xây dựng bài. Những lần kiểm tra miệng, em đều giơ tay trả lời câu hỏi bởi em luôn chuẩn bị kĩ bài trước ở nhà. Em luôn chăm chú nghe giảng, những kiến thức nào chưa hiểu em sẽ hỏi cô giáo ngay để có thể hiểu rõ hơn về những kiến thức đó, cũng như để mở rộng thêm tầm hiểu biết của mình. Vì vậy mà trong các bài kiểm tra, các kì thi cuối năm học, em luôn đạt kết quả tốt. Bốn năm liền, em đạt danh hiệu: “Hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện”. Học tốt như vậy nhưng em luôn hòa đồng, chan hòa với các bạn trong lớp, tích cực giúp đỡ các bạn, đem những kiến thức mình có được để giúp các bạn cùng tiến bộ.

Quốc Bảo đã để lại trong lòng thầy cô và bạn bè những ấn tượng thật khó phai. Hi vọng em sẽ ngày càng học tập tốt, được mọi người tin yêu, quý mến, luôn là tấm gương sáng để các bạn học tập và noi theo.