GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU CHUNG TAY HỖ TRỢ TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN MỸ, DUYÊN HÀ KHẮC PHỤC SAU CƠN BÃO YAGI

         Ngày 13/09/2024 và 14/09/2024, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Phạm Tu đã có mặt tại hai trường Tiểu học Duyên Hà và Tiểu học Yên Mỹ để hỗ trợ khắc phục hậu quả nặng nề do cơn bão Yagi gây ra. Hoạt động này không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia của các thầy cô giáo mà còn góp phần giúp nhà trường sớm khôi phục lại môi trường học tập an toàn cho các em học sinh.

       Ngay từ khi nhận được thông tin về thiệt hại sau bão tại trường Tiểu học Yên Mỹ và trường Tiểu học Duyên Hà, các thầy cô, nhân viên trường Tiểu học Phạm Tu đã lên kế hoạch huy động nguồn lực và nhân lực để nhanh chóng đến hỗ trợ.

        Các thầy giáo đã có mặt tại trường Tiểu học Duyên Hà từ rất sớm.

        Trong không khí ấm áp, thắm tình người, các thầy cô đã tận tâm tham gia vào việc làm sạch sân trường, sửa chữa phòng học và trang thiết bị để giúp trường Tiểu học Yên Mỹ, Tiểu học Duyên Hà sớm khôi phục hoạt động dạy và học. Từng hành động nhỏ nhưng chứa đựng ý nghĩa lớn lao, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng giáo dục. Các thầy cô trường Tiểu học Phạm Tu rất vinh dự khi được đóng góp một phần công sức để giúp đỡ hai nhà trường sớm vượt qua khó khăn sẵn sàng đón các con học sinh trở lại học tập.

        Dưới đây là một số hình ảnh của các thầy cô, nhân viên trường Phạm Tu trong buổi lao động khắc phục hậu quả sau bão tại hai  trường Tiểu học Yên Mỹ và Duyên Hà: