TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU TỔ CHỨC CUỘC THI “SÂN CHƠI KỸ NĂNG SỐNG KNS” VÒNG CHUNG KẾT CẤP HUYỆN – NĂM HỌC 2023 – 2024

Phát triển kỹ năng sống của bản thân là điều vô cùng quan trọng, nhất là đối với thế hệ trẻ – những mầm non tương lai của đất nước. Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc nâng cao kĩ năng sống sẽ giúp bất kì ai cũng có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lí thú, góp phần củng cố và nâng cao kiến thức; đổi mới các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống, đạo đức, văn hóa ứng xử; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, trường Tiểu học Phạm Tu đã tổ chức vòng Chung kết cấp Huyện “Sân chơi Kỹ năng sống KNS” năm học 2023-2024.

Đến với sân chơi trí tuệ bổ ích này, các em học sinh được tiếp cận các kiến thức, kỹ năng thiết thực giúp các em ứng dụng vào học tập và cuộc sống một cách khoa học, hiệu quả; từ đó nâng cao chất lượng học tập trong nhà trường và bồi đắp hành trang cho tương lai.

Đến với vòng chung kết cấp huyện, trường Tiểu học Phạm Tu có 115 học sinh tham gia ở các khối lớp 1,2,3,4,5.

Xin chúc mừng 115 bạn học sinh đã hoàn thành xuất sắc bài thi của mình. Mong các con hãy giữ vững và phát huy thành tích đã đạt được. Chúc các con luôn tự tin, cố gắng, nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích cao trong những cuộc thi tiếp theo!