CÔ GIÁO VŨ THỊ THANH HUYỀN VINH DỰ THAM DỰ GIẢI THƯỞNG NHÀ GIÁO THANH TRÌ TÂM HUYẾT, SÁNG TẠO LẦN THỨ VII – NĂM HỌC 2023- 2024

Sáng ngày 10/8/2023, Phòng GD&ĐT Huyện Thanh Trì tổ chức cuộc thi “Giải thưởng nhà giáo Thanh Trì tâm huyết, sáng tạo” lần thứ VII năm học 2023- 2024. Cô giáo Vũ Thị Thanh Huyền vinh dự đại diện cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Phạm Tu tham dự.

Cô giáo Vũ Thị Thanh Huyền là một giáo viên giàu nhiệt huyết, luôn đi đầu trong mọi hoạt động của nhà trường. Cô luôn là một giáo viên yêu nghề, mến trẻ,  năng động, có năng lực chuyên môn tốt, luôn bám sát vào kế hoạch và nhiệm vụ năm học của trường, của ngành và ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào dạy học. Cô là người luôn muốn làm “mới” mình, mỗi giờ lên lớp của cô là sự đào sâu, tìm tòi, sáng tạo khiến học sinh rất hứng thú.

Với thâm niên công tác hơn 15năm gắn bó với nghề, nhận thức được ý nghĩa và sứ mệnh của nghề nghiệp, bằng một tình yêu lớn với nghề, với trẻ, cô Vũ Thị Thanh Huyền luôn tự nhắc nhở bản thân phải cố gắng từng ngày, đem trí tuệ và yêu thương, tâm huyết và sáng tạo của mình gửi vào từng việc nhỏ để mang lại những giá trị tích cực nhất cho học sinh, để vững vàng bước tiếp trên hành trình đầy khó khăn nhưng cũng đầy hạnh phúc và tự hào mà cô đã chọn. Điều cô luôn tâm niệm để sống và cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” là: “Không phải ta đã làm bao nhiêu, mà bao nhiêu yêu thương và tâm huyết ta đã thể hiện trong hành động ấy; không phải ta đã trao đi bao nhiêu, mà bao nhiêu yêu thương ta đã gửi vào việc trao đi ấy”.
Bằng niềm đam mê nhiệt huyết và không ngừng đổi mới, sáng tạo, cô Vũ Thị Thanh Huyền đã vinh dự tham gia Giải thưởng “Nhà giáo Thanh Trì tâm huyết, sáng tạo” năm học 2023- 2024. Cô giáo Vũ Thị Thanh Huyền đã trở thành tấm gương lan tỏa, truyền niềm cảm hứng trong tập thể nhà trường, được đồng nghiệp, học sinh và phụ huynh ghi nhận, ngợi ca.

Chúc cô giáo Thanh Huyền sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người và mong cô hãy truyền lửa cho thế hệ giáo viên thêm yêu và gắn bó với nghề giáo viên!

Dưới đây là một số hình ảnh cô giáo Vũ Thị Thanh Huyền tham dự Giải thưởng Nhà giáo Thanh Trì tâm huyết, sáng tạo lần thứ VII năm học 2023 -2024: