TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU THAM GIA LIÊN HOAN HỢP XƯỚNG HỌC SINH PHỔ THÔNG HUYỆN THANH TRÌ NĂM HỌC 2023-2024

            Trong hai ngày 22 và 23/12/2023, tại Hội trường Trung tâm Văn hoá Thông tin – Thể thao huyện Thanh Trì, Liên hoan hợp xướng học sinh phổ thông huyện Thanh Trì năm học 2023 – 2024 đã diễn ra.

             Liên hoan Hợp xướng học sinh phổ thông huyện Thanh Trì năm học 2023 – 2024 là một hoạt động vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa, giúp tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong môi trường giáo dục, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong học sinh, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh, là dịp để các em học sinh giao lưu, học hỏi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các nhà trường.

          Đến với Liên hoan, các em học sinh trường Tiểu học Phạm Tu dự thi Liên khúc “Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ; Tiếng chim trong vườn Bác; Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng”. Với giai điệu trong trẻo, vui tươi thể hiện tình yêu của thiếu niên, nhi đồng đối với Bác Hồ, tiết mục đã chạm đến trái tim của đông đảo khán giả và vinh dự đạt giải Nhất.

         Có được kết quả này là nhờ sự quan tâm sát sao của Ban giám hiệu; sự chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo; sự nỗ lực, cố gắng của các em học sinh. Đặc biệt là sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh.

          Xin chúc mừng thầy và trò nhà trường. Chắc chắn đây sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ của các em học sinh trong những năm tháng học tập tại mái trường Phạm Tu.