CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12

     Sáng  hôm nay (ngày18/12/2023), trường Tiểu học Phạm Tu đã tổ chức chương trình: “Giao lưu kể chuyện lịch sử” nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023)

       Hoạt động giao lưu và nói chuyện với nhân chứng lịch sử nhân ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam là một hoạt động tuyên truyền, giáo dục sâu rộng về chặng đường lịch sử đấu tranh cách mạng vẻ vang của dân tộc.

     Thông qua buổi giao lưu nhằm khơi dậy lòng tự hào và sự cổ vũ động viên thế hệ thiếu niên phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần độc lập, ý chí tự chủ, tự cường của dân tộc ta, tích cực đóng góp công sức, trí tuệ, niềm tin, phát huy trách nhiệm của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.

     Buổi giao lưu của các bác cựu chiến binh để lại trong lòng các thầy, cô giáo  và các con học sinh trường Tiểu học Phạm Tu sự cảm phục, lòng biết ơn sâu sắc với các thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu cho các em được sống trong hòa bình.

     Thầy và trò trường Tiểu học Phạm Tu xin hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện bản thân để trở thành những người có ích cho xã hội.

    Nhân ngày 22/12, ngày truyền thống quân đội, xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những chiến sĩ đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chúc các anh bộ đội cụ Hồ luôn vững tay súng để bảo vệ toàn vẹn vùng đất, vùng trời và vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.            

  Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ ngày hôm nay:

Một số bức tranh của các con dành tặng các chú bộ đội thân yêu.