CHIA TAY ĐỒNG CHÍ NGUYỄN KIM LOAN VỀ NGHỈ HƯU

           Trong không khí tưng bừng kỉ niệm 41 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), được sự nhất trí của Chi bộ nhà trường, Công đoàn trường Tiểu học Phạm Tu tổ chức buổi liên hoan chia tay đồng chí Nguyễn Kim Loan về nghỉ hưu với mong muốn đồng chí giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất về bạn bè đồng nghiệp và ngôi trường Phạm Tu thân yêu.

           Hơn 25 năm công tác trong ngành Giáo dục, đồng chí Kim Loan đã cống hiến hết mình cho ngôi trường Tiểu học Thanh Liệt và Tiểu học Phạm Tu. Ai cũng biết đồng chí Kim Loan là một giáo viên tuyệt vời trong tâm trí học sinh và trong mỗi chúng ta. Đồng chí đã gieo bầu nhiệt huyết, truyền cảm hứng và tri thức cho nhiều thế hệ học sinh quê hương xã Thanh Liệt. Đồng chí là một người thầy mẫu mực, luôn có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, luôn tâm huyết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trồng người. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ luôn trân trọng và nhớ đến hình ảnh cô giáo Kim Loan – một người đồng nghiệp luôn ân cần, chan hòa, cởi mở. Vì vậy, đồng chí hãy luôn tự hào về những gì mình đã đạt được và viết tiếp trang mới trong cuộc đời bởi hưu trí không chỉ là kết thúc một chặng đường mà còn là bắt đầu cho một hành trình mới.

             Đồng chí Lê Thị Thu Hằng – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên nhà trường lên phát biểu cảm xúc và tri ân đồng chí Nguyễn Kim Loan. Bài phát biểu sâu sắc mà ấm tình đồng nghiệp của đồng chí cũng chính là tâm trạng chung của toàn thể cán bộ, công nhân viên nhà trường. Dẫu biết rằng, việc nghỉ theo chế độ là thuận theo lẽ tự nhiên nhưng trong giờ phút xúc động của buổi chia tay, mỗi cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường đều cảm thấy bùi ngùi, lưu luyến.

          Đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Chủ tịch Công đoàn – đại diện cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường lên bày tỏ tình cảm chân thành đến đồng chí Kim Loan.

        Trong dòng cảm xúc đầy lưu luyến, đồng chí Nguyễn Thùy Liên – Khối trưởng khối 1 cũng là người gắn bó với đồng chí Kim Loan lên phát biểu lời chia tay xúc động.

        Nhìn lại chặng đường đã qua lòng tràn đầy cảm xúc, trong giờ phút chia tay, được đón nhận những tình cảm chân thành, nồng ấm từ các cấp lãnh đạo, đại diện hội cha mẹ học sinh, từ bạn bè đồng nghiệp, những người chị, người em thân thiết, tâm trạng của đồng chí Kim Loan cũng mang nhiều cung bậc cảm xúc. Hơn 25 năm công tác trong ngành giáo dục, tại quê hương xã Thanh Liệt cũng là 25 chuyến đò đầy sang sông. Mỗi chuyến đò lại chở đầy ắp những kỉ niệm của tình thầy – trò. Quên sao được những ánh mắt ngây thơ, trong sáng, những khuôn mặt hồn nhiên, vô tư, cả những mảnh đời của mỗi học sinh và sự cố gắng của thầy và trò… 25 năm đã trôi qua, đó là 25 năm đồng chí Loan chứng kiến sự đổi thay, phát triển đi lên cùng đất nước của trường tiểu học Thanh Liệt và trường Tiểu học Phạm Tu , 25 năm gắn bó cùng đồng nghiệp, cùng sẻ chia, gắn kết yêu thương, cùng trải qua bao khó khăn gian khổ để đắp xây, vun trồng những mầm xanh mơ ước, chắp cánh cho bao thế hệ tương lai bay cao, bay xa… Có thể nói trường Tiểu học Phạm Tu chính là ngôi nhà thứ hai của đồng chí. Nơi đây có những người bạn thân thiết như anh chị em ruột thịt trong một gia đình, có đàn em thơ đáng yêu như những đứa con của đồng chí.

         Nay chuyến đò cuối cùng đã cập bến, kết thúc cuộc hành trình của người lái đò tri thức qua sông. Chia tay đồng chí Kim Loan, tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên trường Tiểu học Phạm Tu xin chúc đồng chí về nghỉ hưu mạnh khoẻ, hạnh phúc bên gia đình và tận hưởng nhiều điều mới mẻ, thú vị trong tương lai, mọi dự định của đồng chí sẽ thành công tốt đẹp.

         Đồng chí Lê Thị Thu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Chủ tịch công đoàn thay mặt toàn thể CB, GN, CNV nhà trường có món quà tặng đồng chí Loan.

          Các tổ khối lên chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Kim Loan:

Đồng chí Kim Loan và giáo viên Khối 1

Đồng chí Kim Loan và giáo viên Khối 2

Đồng chí Kim Loan và giáo viên Khối 3

Đồng chí Kim Loan và giáo viên Khối Chuyên

Đồng chí Kim Loan chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám hiệu và nhân viên tổ văn phòng.