GIÁO VIÊN KHỐI 5 TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU TÍCH CỰC THAM GIA HỘI GIẢNG LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ 10/10, NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10!

 Hòa chung không khí thi đua lập thành tích chào mừng ngày giải phóng Thủ đô 10/10, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trường Tiểu học Phạm Tu đã tổ chức Hội giảng tháng 10. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục.

       Hưởng ứng lời phát động của Ban Giám hiệu nhà trường, giáo viên trong khối 5 đã tích cực đăng ký tham gia hội giảng. Các tiết dạy học đều hướng tới học sinh và lấy học sinh làm trung tâm. Trong các tiết dạy các thầy, cô giáo áp dụng các phương pháp và kĩ thuật giảng dạy tích cực, tạo hứng thú cho học sinh.

Tiết Tập làm văn do cô giáo Bùi Thị Thu Hằng và các con lớp 5D thực hiện.

Tiết Toán bài: So sánh hai số thập phân do cô giáo Nguyễn Thị Phương Mai và các con lớp 5C thực hiện.

Học sinh tích cực trong hoạt động thảo luận nhóm.

Tiết Luyện từ và câu bài: Từ nhiều nghĩa do cô giáo Nguyễn Thị Thắng và các con lớp 5B thực hiện.

          Phong trào thi đua Hội giảng năm học 2023 – 2024 được các đồng chí giáo viên khối 5 hưởng ứng nhiệt tình, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường!