TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TIẾT CHUYÊN ĐỀ CẤP HUYỆN MÔN TIẾNG VIỆT – LỚP 4

        Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 – 2024, được sự phân công của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì. Ngày 07/11/2023 – trường Tiểu học Phạm Tu đã tổ chức chuyên đề môn Tiếng Việt lớp 4 – bài: “Luyện từ và câu: Biện pháp nhân hoá”. Tiết dạy do cô giáo Nghiêm Thị Như Ý và các em học sinh lớp 4D thực hiện.

      Với mục đích xây dựng tiết học theo hướng đổi mới của chương trình GDPT 2018; phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh. Tiết chuyên đề đã được Ban giám hiệu và các thành viên trong tổ chuyên môn nghiêm túc xây dựng.

      Với việc sử dụng thành thạo công nghệ thông tin, sự phong phú, đa dạng của các đồ dùng dạy học và sự dẫn dắt nhịp nhàng cuốn hút, cô Như Ý đã mang đến cho các thầy cô giáo và các con học sinh một tiết học vô cùng bổ ích, thú vị.

Các con học sinh trong hoạt động thảo luận nhóm.

Học sinh tương tác trả lời câu hỏi của cô.

Các con học sinh biểu diễn bài hát Chú ếch con.

       Tiết chuyên đề đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các thầy cô giáo là lãnh đạo, chuyên viên Phòng giáo dục, các thầy cô giáo là cán bộ quản lí và các giáo viên đến từ các trường Tiểu học trong toàn huyện. Chúc mừng trường Tiểu học Phạm Tu! Chúc mừng cô giáo Nghiêm Thị Như Ý và các em học sinh lớp 4D. Hi vọng với lòng yêu nghề của tập thể cán bộ giáo viên, tinh thần hăng say học tập của các em học sinh, thầy và trò nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành tích rực rỡ trong năm học 2023 – 2024!