CHUYẾN THAM QUAN TRẢI NGHIỆM BỔ ÍCH VÀ LÝ THÚ CỦA CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU

CHUYẾN THAM QUAN TRẢI NGHIỆM BỔ ÍCH VÀ LÝ THÚ CỦA CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU

          Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, với mục đích nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo cho học sinh môi trường vui chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực, ngày 01/11/2023, trường Tiểu học Phạm Tu đã tổ chức chương trình hoạt động trải nghiệm thực tế tại Khu trải nghiệm Hoàng Long Erahouse (huyện Thạch Thất – Hà Nội).

          Hoạt động trải nghiệm ngoài trời luôn là một hoạt động hấp dẫn đối với học sinh. Với tâm trạng háo hức, ngay từ đầu giờ sáng, học sinh các lớp đã có mặt đầy đủ, tập trung tại lớp học để nghe cô giáo chủ nhiệm và các cô/chú hướng dẫn viên phổ biến các nội quy tại khu trải nghiệm Hoàng Long Erahouse. Nét mặt tươi vui, rạng rỡ, tiếng nói cười rộn rã, bạn nào cũng muốn đến ngay nơi mình sắp được trải nghiệm.

Khu trải nghiệm Hoàng Long Erahouse với không gian thiên nhiên xanh mát, các khu vui chơi kết hợp học tập bằng hình ảnh trực quan, sinh động. Khu trải nghiệm có nhiều tạo hình thực tế, thích ứng các chương trình vui mà học, đa dạng về nội dung. Tại không gian rộng rãi, thoáng mát, các em học sinh được các cô chú hướng dẫn cẩn thận, kĩ càng về các hoạt động thể thao cùng các hoạt động vui chơi bổ ích nhằm đảm bảo an toàn. Các em được trải nghiệm môn thể thao bóng đá, bóng rổ, bơi thuyền, trượt cỏ, trò chơi vận động tổng hợp…

Các em học sinh hào hứng tìm hiểu về câu chuyện cối xoay gió, tìm hiểu cấu tạo của ống nhòm và thực hành vào bên trong cối xoay gió dùng ống nhòm tìm kiếm phương hướng xác định mục tiêu.

Vô cùng thích thú khi được tìm hiểu về cấu tạo, cơ chế hoạt động của cung tên. Các em còn được học cách xác định mục tiêu điểm ngắm khi sử dụng cung tên an toàn.

Thử thách làm chè lam – Một trải nghiệm thú vị!

Cùng nhau thi tài hoá thân thành những chú bộ đội chiến đấu.

Thử thách Stem: Hoạt động làm quạt giấy. Xem ai khéo tay hơn nào!

Thử thách lòng cản đảm với trải nghiệm chèo thuyền trên mặt hồ.

Sôi nổi, thích thú với các trò chơi dân gian.

Bên cạnh các hoạt động vận động cá nhân, trong buổi hoạt động trải nghiệm, học sinh trường Tiểu học Phạm Tu còn được tham gia hoạt động team building ý nghĩa. Các em được cùng nhau hát những bài ca chan chứa tình cảm về tình cảm gia đình, được xem các màn biểu diễn ảo thuật hấp dẫn. Các hoạt động này cũng được các em hưởng ứng rất nhiệt tình.

Học sinh háo hức tham gia hoạt động team building.

Gương mặt rạng rỡ, nụ cười vui sướng của các bạn nhỏ khi được tham gia chuyến trải nghiệm thực tế với nhiều hoạt động bổ ích, lí thú.

Buổi hoạt động trải nghiệm đã để lại những kỉ niệm đẹp về thầy cô, bè bạn.

          Chuyến đi thực sự là trải nghiệm tuyệt vời, thú vị với mỗi em học sinh trường Tiểu học Phạm Tu. Nó không chỉ mang đến cho các em niềm vui mà quan trọng hơn cả là mỗi em đã tự trang bị cho mình vốn hiểu biết về thiên nhiên, cuộc sống xung quanh. Chắc chắn, chuyến đi ngày hôm nay sẽ là một kỉ niệm khó quên trong lòng mỗi em học sinh!