SINH HOẠT DƯỚI CỜ CHỦ ĐỀ TÀI NĂNG HỌC TRÒ

         Trong ánh nắng dịu nhẹ của mùa thu Hà Nội, hôm nay (ngày 25/9/2023), trường Tiểu học Phạm Tu hân hoan tổ chức tiết Sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Tài năng học trò”.

          Buổi hoạt động trải nghiệm diễn ra với nhiều tiết mục vô cùng sôi động và thu hút học sinh trong toàn trường tham gia. Tiết mục đầu tiên là điệu nhảy “Handclap” do nhóm học sinh nữ lớp 3H thể hiện. Với những động tác chuyên nghiệp và phong thái tự tin, các bạn học sinh lớp 3H đã mang đến một không khí vui tươi và tích cực cho các bạn học sinh trong toàn trường.

          Tiết mục thứ hai cũng là tiết mục đặc sắc nhất mà lớp 3H muốn mang tới thầy cô và các bạn. Đó là tiết mục ảo thuật của “Ảo thuật gia” Trâm Anh. Trâm Anh đã có một màn biểu diễn và phần giao lưu với khán giả thật tuyệt vời.

          Xin cảm ơn cô giáo lớp 3H và toàn thể các bạn học sinh đã mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh trong toàn trường. Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Phạm Tu có một tuần học mới với nhiều niềm vui!

          Dưới đây là một số hình ảnh của buổi hoạt động trải nghiệm:

Điệu nhảy “Handclap” sôi động

                           Ảo thuật gia Trâm Anh tài ba đến từ học sinh lớp 3H