GIÁO VIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU TÍCH CỰC THAM GIA TẬP HUẤN CHUYÊN MÔN TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI 2023 -2024

Năm học 2022 – 2023 của trường Tiểu học Phạm Tu đã chính thức khép lại với nhiều thành công rực rỡ của cả thầy và trò. Năm học mới 2023 – 2024 đang đến gần. Để chuẩn bị tốt cho việc thực hiện công tác chuyên môn cũng như đổi mới chương trình Giáo dục phổ thông 2018, công tác tập huấn bồi dưỡng chuyên môn hè là một hoạt động luôn được nhà trường quan tâm, coi trọng nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ giáo viên.

Ban giám hiệu nhà trường đã triển khai tập huấn chuyên môn hè cho 100% các đồng chí giáo viên. Qua buổi tập huấn, các đồng chí giáo viên đã được mở mang và trau dồi thêm những kiến thức, kĩ năng của các môn học cũng như các phương pháp, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, tác phong chuyên nghiệp trong môi trường giáo dục để chuẩn bị cho năm học mới. Các thắc mắc và băn khoăn đã được giải đáp một cách rõ ràng, cụ thể và hứa hẹn sẽ mang lại những hiệu quả tích cực trong công tác dạy và học trong nhà trường.

Với sự quyết tâm của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhà trường, năm học 2023 – 2024, thầy và trò trường Tiểu học Phạm Tu sẽ quyết tâm thực hiện thành công nhiệm vụ năm học.

Xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện tổ chức bồi dưỡng tập huấn chuyên môn hè để đội ngũ giáo viên có cơ hội học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn!

Dưới đây là một số hình ảnh buổi tập huấn chuyên môn:

Khối 1 tổ chức tập huấn sinh hoạt chuyên môn hè.

Các cô giáo khối 2 say sưa trong buổi tập huấn chuyên môn.

Buổi sinh hoạt chuyên môn của thầy, cô giáo khối 3.

Khối 5 chuyên tâm sinh hoạt chuyên môn hè.