TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI!

“Cho tôi ở lại giữa mùa thu

Làm tiếng trống trường ngân dài nỗi nhớ

Làm chiếc lá nhẹ rơi qua khung cửa

Làm áng mây trôi tinh khiết áo học trò.”

Một mùa thu nữa lại về, tiếng trống khai trường đã điểm, theo vàng tươi sắc nắng, đỏ rực sắc cờ, báo hiệu một năm học mới bắt đầu…. Sân trường Tiểu học Phạm Tu rực rỡ sắc cờ hoa, các cô giáo thướt tha trong những tà áo dài nhiều màu sắc, các em học sinh vui tươi trong bộ đồng phục mới.

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội Toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 05/9/2023, Trường tiểu học Phạm Tu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

Về dự Lễ khai giảng năm học mới của trường tiểu học Phạm Tu có hôm nay có đông đảo các vị khách quý: Ông Nguyễn Văn Hưởng – Đảng ủy viên – CT HĐND xã Thanh Liệt, Ông Nguyễn Minh Cường – Đảng ủy viên – Bí thư Đoàn – Phó chủ tịch Hội khuyến học Thanh Liệt; Ông Nguyễn Văn Thuyết – Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh xã Thanh Liệt, đại diện Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh, đại diện Ban phụ huynh các lớp, … và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh toàn trường.

Mở đầu buổi Lễ khai giảng là phần chào đón học sinh lớp 1 – những thành viên mới của đại gia đình Phạm Tu. Trên gương mặt ngây ngô là nụ cười rạng rỡ trong lần khai giảng đầu tiên khi cắp sách tới trường. Các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, quý phụ huynh cùng các anh chị học sinh lớp trên đã nổ những tràng pháo tay thật lớn để chào đón các con, những bé gà đáng yêu. Xin chúc các con sẽ thành công và tỏa sáng tại trường Tiểu học Phạm Tu thân yêu này!

Tiếp đến, cô giáo Nguyễn Thị Dung – Phó hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch Võ Văn Thưởng – Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.

Cô giáo Nguyễn Thị Dung – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước.

Tiếp nối chương trình là phần đọc lời chào mừng, tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh những hồi trống đầu tiên của cô giáo Cô Lê Thị Thu Hằng – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường. Tiếng trống rộn vang, bay xa như mang theo những hi vọng một năm học mới thành công rực rỡ với thật nhiều thành tích của cả thầy và trò trường Tiểu học Phạm Tu.

Cô giáo Lê Thị Thu Hằng – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng

Tiếp nối chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò trường Tiểu học Phạm Tu.

Tiết mục múa “ Mùa thu ngày khai trường” của  tập thể giáo viên nhà trường.

Phần trình diễn Aerobic vô cùng ấn tượng của các em học sinh.

Tiết mục “Bài ca cô giáo trẻ” của giáo viên nhà trường.

Lễ khai giảng khép lại với thật nhiều dư âm ngọt ngào, ấm áp và ý nghĩa. Sự thành công của chương trình chính là dấu hiệu tuyệt vời cho một năm học mới với nhiều tâm huyết, đổi mới và sáng tạo. Nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” và thực hiện  chủ đề năm học “Thiếu nhi Thủ đô – Chăm ngoan, học tốt – Tiếp bước cha anh” bảo đảm thiết thực, hiệu quả. Thầy và trò trường Tiểu học Phạm Tu quyết tâm thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024./.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 của trường Tiểu học Phạm Tu:

Quang cảnh toàn trường trong ngày khai giảng.

Đại diện Đảng ủy – Hội đồng nhân dân – Ủy ban nhân dân xã Thanh Liệt tặng hoa nhà trường và chụp hình lưu niệm.

Bức ảnh tập thể của lớp 2G thân yêu.

Đội múa lớp 3B và cô giáo chủ nhiệm.

Các bạn nhỏ lớp 1D làm quen với cô giáo chủ nhiệm Minh Yến.

Những bông hoa lớp 1G cùng cô giáo chủ nhiệm.