TRUNG TÂM ANH NGỮ APOLLO TỔ CHỨC BUỔI GIAO LƯU TIẾNG ANH VỚI HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU

Nhằm mục đích hình thành và phát triển kỹ năng ngôn ngữ cho học sinh, ngày 28/08/2023, trường Tiểu học Phạm Tu phối hợp với Apollo English tổ chức buổi giao lưu Tiếng Anh cho học sinh các khối.

Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1995. Apollo tự hào là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh việc cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam, Apollo còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao tặng học bổng, tổ chức hoạt động ngoại khóa, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường và tham gia các chương trình truyền hình được khán giả yêu thích như “Rung chuông vàng”, “Đường lên đỉnh Olympia”,…

Sáng ngày 11 tháng 8, Trung tâm Anh ngữ Apollo đã tổ chức chương trình “Vui học rộn ràng – Hành trang toả sáng” giao lưu cùng các bạn học sinh Trường Tiểu học Phạm Tu với rất nhiều hoạt động hay và bổ ích.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu:

Nhà ảo thuật tài ba đưa các bạn học sinh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

Xuyên suốt buổi giao lưu, các bạn học sinh rất tích cực tương tác và tham gia các hoạt động. Bạn nào cũng hào hứng giơ tay xung phong trả lời câu hỏi, khiến giờ giao lưu trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Tiếp đến là chương trình trao học bổng và bốc thăm phần quà may mắn, với các phần quà có giá trị lớn.

Buổi giao lưu đã diễn ra vô cùng hiệu quả, vui vẻ với sự tương tác sôi nổi, tích cực giữa các thành viên của trung tâm Anh ngữ Apollo và các em học sinh. Hy vọng rằng, qua buổi giao lưu này, các em học sinh sẽ thêm yêu thích bộ môn Tiếng Anh hơn. Và chắc chắn rằng, việc học Tiếng Anh sẽ góp phần không nhỏ giúp các em học sinh chinh phục chân trời tri thức, sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu, khẳng định bản thân và hòa nhập với cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 bằng tri thức và kỹ năng của mình.