PHẠM TU – TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC

Để hưởng ứng phong trào xây dựng 1 trường học hạnh phúc thì tất cả các trường học nói chung và trường Tiểu học Phạm Tu nói riêng đang ngày ngày nỗ lực tạo ra một môi trường học tập luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho học sinh.

“Trường học hạnh phúc” là nơi thầy cô và học sinh vui sống trong sẻ chia, cảm thông và yêu thương nhau. Đồng thời, nơi đó cũng là mái nhà chung mà mỗi ngày giáo viên và học sinh đến trường là một niềm hạnh phúc. Thầy cô đến trường cũng cảm thấy hạnh phúc, hào hứng công việc. Học sinh được chăm lo, không phải đến chỉ học kiến thức mà các con coi trường như gia đình, ngôi nhà thứ hai của mình và luôn hào hứng khi tới trường.

Với mục tiêu đó, nhà trường luôn hướng cho các con cảm thấy vui vẻ và hứng thú với việc đi học hằng ngày, với những môn học, những bài giảng. Niềm đam mê và tạo hứng thú trong học tập rất quan trọng đến kết quả học tập của học sinh. Nó giúp các con có thêm động lực, sự chủ động và tích cực và không ngừng sáng tạo ra những giá trị mới, tiếp thu được những bài học mới. Đồng thời, việc học sinh có hứng thú với môn học sẽ giúp thầy cô có thêm động lực giảng dạy và sáng tạo những phương pháp dạy học mới để các con hứng thú với môn học hơn nữa.

Để xây dựng một trường học hạnh phúc, mỗi giáo viên trường Tiểu học Phạm Tu đã và đang làm những điều tốt nhất có thể để mang lại niềm hạnh phúc nhất cho các con.

 

 

Để hình dung rõ hơn, kính mong các thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh cùng theo dõi video sau:

https://www.youtube.com/watch?v=TQHEj2P-8m