NHỮNG THÀNH TÍCH TỰ HÀO CỦA CÁC CÔ GIÁO TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU TRONG HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP HUYỆN – NĂM HỌC 2022 – 2023

Thực hiện công văn số 965/PGD&ĐT ngày 25 tháng 11 năm 2022 của Phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì về việc Tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học huyện Thanh Trì năm học 2022 – 2023. Sáng ngày 11/1/2023, PGD&ĐT huyện Thanh Trì tổ chức Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Huyện được coi là một trong những hoạt động tích cực nhằm thúc đẩy tinh thần thi đua tự học, tự trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn không chỉ của giáo viên mà còn của cả tổ chuyên môn tại các nhà trường. Hội thi được tổ chức hằng năm không chỉ nhằm mục đích tôn vinh những người thầy giỏi mà còn là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, phát triển năng lực học sinh.

Các tiết dạy của giáo viên nhà trường đã thể hiện đúng đặc trưng bộ môn cũng như vận dụng các hình thức tổ chức dạy học đa dạng, sáng tạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Nhờ vậy học sinh rất hứng thú và tham gia tích cực, sôi nổi vào tiết học.

Bằng sự cố gắng nỗ lực không ngừng của bản thân cùng với sự hỗ trợ giúp đỡ nhiệt tình của BGH nhà trường cùng các thầy, cô giáo trong trường, ba cô giáo tham gia dự thi đã đạt được các thành tích rất đáng tự hào:

  1. Cô giáo Nguyễn Thùy Liên – GVCN lớp 1B đạt giải Nhất.
  2. Cô giáo Phạm Thị Minh Yến – GVCN lớp 1G đạt giải Nhì.
  3. Cô giáo Nguyễn Thị Mai Hương – GV môn Mỹ thuật đạt giải Ba.

Những thành tích trên chính là minh chứng cụ thể, rõ nét nhất về chất lượng giáo dục của nhà trường và sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của các thầy cô giáo. Hy vọng rằng trong thời gian tiếp theo, nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái những thành tích cao hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và các bậc PHHS.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tổng kết hội thi:

Chúc mừng Nhà trường và các cô giáo đã ghi thêm vào bảng vàng thành tích với kết quả rực rỡ này!