CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU

     Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường và đặc biệt với lòng tận tụy với nghề, dành hết tâm huyết cho các em học sinh thân yêu,  trường Tiểu học Phạm Tu đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này.

      Một trong những hoạt động thu hút được sự tham gia của đông đảo các em học sinh trong trường là hoạt động làm bưu thiếp, tập san tri ân thầy cô. Các em học sinh ở các lớp đã cùng nhau làm và trang trí những bưu thiếp, tập san đẹp, ý nghĩa với thông điệp “Nâng cánh ước mơ”, “Hành trình yêu thương”, “Biết ơn thầy cô”,… Qua hoạt động này, các em được phát huy năng khiếu viết, vẽ; được học hỏi nhiều điều, hiểu biết thêm về những bài thơ, ca dao, tục ngữ, truyện… mà mình sưu tầm được. Mỗi nét chữ đều chứa đựng tình cảm của học trò với những người đã luôn tận tình truyền đạt kiến thức,  dìu dắt mình lớn lên và đó cũng là thời gian để các em suy ngẫm nhớ về những kỉ niệm với thầy cô đáng kính. Điểm mới của cuộc thi là hình thức trình bày không theo khuôn mẫu nên đã phát huy tính sáng tạo của học sinh, các em đã tạo ra được những tấm bưu thiếp độc đáo, những cuốn tập san đầy sáng tạo, mang ý nghĩa giáo dục rất lớn.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 –  một ngày trọng đại và ý nghĩa hướng về các thầy cô – những người lái đò âm thầm, lặng lẽ, những người ươm mầm xanh cho đất nước. Nhân dịp này, xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người.