VŨ PHƯƠNG QUỲNH – CÔ BÉ THÔNG MINH, ĐA TÀI LỚP 2G

Trong phong trào thi đua học tốt, rèn đức, luyện tài, trường Tiểu học Phạm Tu có nhiều tấm gương tiêu biểu, là niềm tự hào của các thầy cô giáo và các em học sinh. Một trong số đó là cô học trò Vũ Phương Quỳnh – học sinh lớp 2G.

Phương Quỳnh là một cô bé có dáng người nhỏ nhắn, nước da trắng trẻo, đôi mắt to, đen láy toát lên vẻ tinh anh cùng nụ cười rạng rỡ thân thiện. Phương Quỳnh  rất hiền lành, tốt bụng, luôn nhường nhịn bạn. Em biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến các bạn trong lớp nhưng cũng rất cương trực, thẳng thắn với những quyết định em cho là đúng. Từ nhỏ Quỳnh đã sớm có ý thức tự lập: tự phục vụ bản thân, tự lo sắp xếp đồ dùng cũng như thời gian học tập ở nhà, đặc biệt em còn biết nấu cơm dù mới là cô bé 7 tuổi. Giống như rất nhiều học sinh trong lớp, Quỳnh rất thích đọc sách, đặc biệt là những cuốn sách về tự nhiên, em tính toán rất nhanh, học đều tất cả các môn học. Những giờ nghỉ năm phút hay giờ nghỉ giải lao – giờ ra chơi, Quỳnh thường tranh thủ để đọc sách.

Ngoài học tập tốt, Phương Quỳnh còn rất sôi nổi, em thường xuyên tham gia các tiết mục văn nghệ của thôn, xã và các phong trào của trường, lớp:

Phương Quỳnh làm MC dẫn chương trình trong tiết “Hoạt động trải nghiệm dưới cờ”.

Phương Quỳnh rất tích cực tham gia các phong trào của nhà trường.

Phương Quỳnh cùng các bạn tham gia phong trào “ Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời”.

          Phương Quỳnh, cô học trò thông minh, lém lỉnh, đa tài xứng đáng là một tấm gương sáng để các bạn học sinh học tập và noi theo. Em là niềm tự hào của tập thể lớp 2G nói riêng và trường Tiểu học Phạm Tu nói chung.