GIÁO VIÊN KHỐI 1 VỚI CÁC TIẾT DỰ THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TRƯỜNG

Tháng 11 cận kề cũng là thời điểm thầy và trò khắp nơi trên cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Với chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm tôn vinh, tri ân các thầy giáo cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình thầy trò, tháng 10 và tháng 11 này, trường Tiểu học Phạm Tu tưng bừng tổ chức Hội thi giáo viên giỏi cấp trường  năm học 2022 – 2023 hướng tới Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022.

Hội thi là một trong những hoạt động tích cực và thiết thực không chỉ khơi dậy phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 mà còn động viên, khuyến khích phong trào giảng dạy trong nhà trường tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao chất lượng dạy học. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo có cơ hội học hỏi lẫn nhau, chia sẻ những kinh nghiệm giảng dạy, những bài giảng tốt, cũng như trách nhiệm và vinh dự khi đứng trên bục giảng.

Dưới đây là một số hình ảnh của cô trò của khối lớp 1 trong Hội thi:

Cô giáo Bùi Thị Linh và các con HS lớp 1A với môn Tiếng Việt – Bài 27: Ôn tập

Cô giáo Phạm Thị Minh Yến cùng các con lớp 1G với môn Tiếng Việt – Bài 28: t – th (Tiết 1)

Cô giáo Đặng Việt Hương cùng các con lớp 1E với môn Tiếng Việt – Bài 28: t – th (Tiết 2)

Cô giáo Đặng Thị Lan Phương cùng các con lớp 1C với Hoạt động trải nghiệm:

Tự chăm sóc bản thân

Cô giáo Nguyễn Thùy Liên cùng các con lớp 1B với môn Tự nhiên và xã hội:

Bài 4: Lớp học của em

            Mong rằng cô trò khối 1 trường Tiểu học Phạm Tu sẽ có thật nhiều tiết học thú vị, gặt hái nhiều thành công để chào đón tháng 11 thật ý nghĩa.