TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH HƯỞNG ỨNG THÁNG AN TOÀN GIAO THÔNG

An toàn là bạn, tai nạn là thù”, vấn đề an toàn trong cuộc sống đặc biệt là an toàn giao thông luôn được đặt lên hàng đầu. Và trong môi trường học đường, vấn đề an toàn giao thông cũng luôn được chú trọng nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi học sinh về việc chấp hành luật lệ An toàn giao thông. Trong giờ sinh hoạt dưới cờ sáng ngày 26/9/2022 trường Tiểu học Phạm Tu đã tổ chức buổi tuyên truyền: Hưởng ứng tháng An toàn giao thông cho học sinh trong toàn trường.

Điều thú vị của buổi tuyên truyền là phần biểu diễn các tiết mục của học sinh lớp 5C về chủ đề: Hưởng ứng tháng An toàn giao thông. Tiểu phẩm ngắn “Hãy tham gia giao thông an toàn” không chỉ mang đến những tiếng cười vui vẻ mà qua tiểu phẩm này, tập thể lớp 5C muốn gửi gắm đến các bạn học sinh trường Tiểu học Phạm Tu một thông điệp ý nghĩa: Chúng ta phải học, hiểu và nghiêm túc chấp hành Luật giao thông để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Và cuối cùng là tiết mục nhảy trên nền nhạc của bài hát: “Việt Nam ơi!” do tốp học sinh nam – nữ lớp 5C trình diễn đã được các bạn học sinh trong toàn trường nhiệt tình hưởng ứng tham gia.

Mong rằng, qua buổi tuyên truyền mỗi chúng ta hãy tự giác chấp hành các quy định về an toàn khi tham gia giao thông và hãy luôn ghi nhớ thông điệp: “An toàn giao thông – Hạnh phúc của mọi người, mọi nhà”. Xin kính chúc các thầy cô giáo trường Tiểu học Phạm Tu và các em học sinh luôn tham gia giao thông an toàn và là những tuyên truyền viên tích cực góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.