TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ CẤP HUYỆN MÔN TIẾNG VIỆT – LỚP 3 BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG BÀI: LUYỆN TẬP: VIẾT ĐOẠN VĂN GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Tiếp tục thực hiện kế hoạch chuyên đề năm học 2022 – 2023, ngày 20/09/2022 – trường Tiểu học Phạm Tu đã tổ chức chuyên đề môn Tiếng Việt lớp 3 – bài: “Luyện tập: Viết đoạn văn giới thiệu bản thân”. Tiết dạy do cô giáo Nguyễn Thị Thu và các em học sinh lớp 3A thực hiện.

Với mục đích xây dựng tiết học theo hướng đổi mới phương pháp dạy học – phát huy tính tích cực của học sinh, bám sát những đổi mới của chương trình GDPT 2018, tiết chuyên đề được Ban giám hiệu và các thành viên trong tổ cùng nghiêm túc trao đổi – bàn bạc xây dựng.

Với lối dẫn dắt cuốn hút của cô Thu và sự đa dạng của các hoạt động, tiết học đã mang đến cho các bạn nhỏ lớp 3A biết bao điều bất ngờ và thú vị.

Không chỉ mang lại những kiến thức – kĩ năng cần có cho học sinh mà tiết dạy còn rất ấn tượng bởi lời giảng gần gũi, nhẹ nhàng và những nội dung lồng ghép khéo léo của cô giáo.

Những lời khen, sự động viên, khích lệ và bài học kinh nghiệm được rút ra từ tiết chuyên đề sẽ là động lực để Ban giám hiệu, tổ chuyên môn khối 3 và cô giáo tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác chuyên môn của mình. Hi vọng rằng, các thầy cô giáo sẽ tiếp tục cố gắng, không ngừng sáng tạo để có những tiết dạy hấp dẫn, hiệu quả truyền tải tới các em học sinh thân yêu!

Chúng ta cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi học hôm đó nhé!

Cô giáo Thu và học sinh lớp 3A tham gia hoạt động khởi động tiết học

Cô giáo và học sinh bước vào hoạt động khám phá

Cô Thu hướng dẫn và theo dõi đánh giá học sinh trong giờ

Cô giáo chữa bài viết cho học sinh.

Học sinh hoàn thành bài làm tốt được tuyên dương, khen thưởng.

Học sinh lớp 3A tham gia phần thi tài năng “Nét đẹp tuổi học trò”

Học sinh lớp 3A tham gia phần thi tài năng “Nét đẹp tuổi học trò”