BUỔI GẶP GỠ ĐẦU TIÊN CỦA CÔ VÀ TRÒ KHỐI LỚP 1 TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU

Ngày đầu tiên đi học là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành trong cuộc đời mỗi người. “Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay đến trường …” Mỗi khi nghe câu hát ấy trong lòng ta lại dâng tràn những cảm xúc xao xuyến, bồi hồi về ngày đầu tiên ấy.

Chiều nay, 01/08/2022, trong bầu không khí rộn ràng, hân hoan, Trường Tiểu học Phạm Tu đã long trọng tổ chức buổi gặp gỡ chào đón 277 học sinh lớp 1 năm học 2022 – 2023. Xin chúc mừng các em đã chính thức trở thành những thành viên trong ngôi nhà hạnh phúc – Tiểu học Phạm Tu.

Tưng bừng, rực rỡ, rộn ràng, xen lẫn bất ngờ, ngạc nhiên,… là những gì thấy  được trong buổi lễ đón học sinh lớp 1 năm nay. Cánh cổng trường mở ra – một thế giới mới ở ngôi trường Phạm Tu mở ra. Tất cả thầy cô giáo trường Phạm Tu dang rộng vòng tay, nồng nhiệt chào đón các em. Buổi gặp gỡ cô và trò khối lớp 1 là món quà ý nghĩa mà các thầy cô giáo Trường Tiểu học Phạm Tu dành tặng cho các em học sinh lớp 1, giúp các em vượt qua bỡ ngỡ ban đầu cùng làm quen với thầy cô và bạn bè. Hi vọng những hình ảnh của buổi chào đón sẽ vẫn mãi khắc sâu trong tâm hồn các em.

Với tấm lòng yêu nghề, mến trẻ, với mong muốn tạo cho các con bước khởi đầu tự tin, thân thiện các thầy cô giáo chào đón các con học sinh lớp 1. Trên khuôn mặt bầu bĩnh, thơ ngây của các em rạng rỡ nụ cười tươi.

“Mỗi ngày đến trường – là một ngày vui” – Đó cũng là tiêu chí mà Ban giám hiệu và tập thể cán bộ giáo viên nhà trường đặt ra. Với những ấn tượng tốt đẹp về ngôi nhà mới cùng với sự chăm sóc ân cần của các thầy cô giáo và sự chăm lo chu đáo của gia đình chắc chắn các em sẽ vững tin bước vào năm học mới 2022 – 2023.
Chúc các con luôn mạnh khỏe, tự tin, chăm ngoan, sáng tạo và đạt nhiều thành tích tốt!