NGUYỄN THỊ ANH PHƯƠNG – HỌC SINH GIỎI TIÊU BIỂU ĐẠT GIẢI BA “TRẠNG NGUYÊN TV QUỐC GIA DÀNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC” – NĂM HỌC 2021 – 2022

Nguyễn Thị Anh Phương – cô bé xinh xắn đến từ lớp 5A, trường tiểu học Phạm Tu đã trở thành cái tên vô cùng “hot” trong những ngày qua. Vinh dự trở thành thí sinh duy nhất của huyện Thanh Trì, tham gia cuộc thi “Trạng Nguyên Tiếng Việt Quốc gia dành cho học sinh tiểu học”, Anh Phương đã dành giải Ba chung cuộc.

Ở trường, Anh Phương không còn là cái tên xa lạ với thầy cô cũng như bạn bè cùng trang lứa. Nhắc đến Anh Phương, mọi người sẽ nghĩ ngay đến một cô bé xinh tươi, chăm học chăm làm.

Không những học giỏi mà Anh Phương còn nhiệt tình tham gia các phong trào do Đoàn Đội phát động. Ở “Đêm hội trăng rằm”, em tham gia làm đồ chơi Trung thu với hình ảnh ngộ nghĩnh, đánh yêu. Trong cuộc thi “Nét vẽ qua từng trang sách” Anh Phương đạt giải Nhất với tác phẩm tranh vẽ có bố cục, màu sắc đẹp, tươi sáng và video giới thiệu tìm hiểu về nước Mỹ rất ý nghĩa và hay. Mới đây nhất, cô gái với nụ cười tươi, vóc dáng nhỏ nhắn này đã mang về cho huyện Thanh Trì nói chung, trường tiểu học Phạm Tu nói riêng – tấm bằng khen đạt giải Ba trong cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt Quốc gia dành cho học sinh tiểu học.

Trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, Anh Phương có lối sống giản dị, gần gũi, trung thực, khiêm tốn. Tính cách hồn nhiên, trong sáng, nhiệt tình của em luôn nhận được sự tin yêu của thầy cô và sự quý mến của bạn bè. Vì vậy, Anh Phương là một tấm gương tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

Chúng ta hãy cùng nhìn ngắm một vài hình ảnh về cô bé Anh Phương:

Anh Phương (đứng thứ 3 từ phải sang) lên bục nhận giải thưởng từ BTC.

Niềm vui dâng trào trong ánh mắt của Anh Phương!

Anh Phương (đứng thứ 4 từ phải sang) lên bục nhận giải thưởng từ Hội CMHS của trường tiểu học Phạm Tu.