GIÁO VIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU TÍCH CỰC THAM GIA HỘI THẢO “GIỚI THIỆU SÁCH GIÁO KHOA, THIẾT BỊ GIÁO DỤC LỚP 3” THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018

Thực hiện theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, trong 2 ngày 19/3/2022 và 20/3/2022 Ban giám hiệu nhà trường, các thầy/cô giáo trường Tiểu học Phạm Tu đã tham gia buổi Hội thảo trực tuyến giới thiệu sách giáo khoa, thiết bị giáo dục lớp 3 theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Để đảm bảo đường truyền về hình ảnh và âm thanh được tốt nhất, các thầy, cô giáo đã có mặt từ sớm và đăng nhập vào hệ thống trước 15 phút. Các giáo viên tham gia trong buổi hội thảo đã thực hiện đúng quy tắc 5K theo quy định để đảm bảo việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong buổi Hội thảo giới thiệu sách, đại diện cho nhóm tác giả từng cuốn sách của cả ba bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống, Cánh diềuChân trời sáng tạo đã lần lượt giới thiệu tổng quát về quan điểm xây dựng chương trình, ý tưởng chủ đạo xây dựng bộ sách, tính ưu việt của từng bộ sách, từng cuốn sách,… Đặc biệt, các tác giả đã nhấn mạnh những điểm mới về nội dung, cấu trúc và phương pháp tiếp cận của từng môn học, từng bộ sách. Dù mỗi bộ sách có cách tiếp cận khác nhau nhưng đều chú trọng để phát triển năng lực người học, gắn kiến thức với thực tế cuộc sống.

Sau đây là một số hình ảnh của giáo viên nhà trường tham gia buổi giới thiệu sách giáo khoa lớp 3 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018:

Mặc dù thời gian của buổi giới thiệu không dài nhưng với thái độ làm việc nghiêm túc, các giáo viên đã nắm rõ được tổng quan chương trình của từng môn học, từng bộ sách. Chắc chắn rằng, sau buổi tập huấn, mỗi nhà trường, mỗi giáo viên sẽ đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và hiệu quả nhất về bộ sách giáo khoa lớp 3 theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018.