CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐÓN HỌC SINH QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU

Là một trong 18 huyện của Hà Nội được phép cho học sinh đi học lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, Trường Tiểu học Phạm Tu – huyện Thanh Trì đã tất bật với công tác chuẩn bị đón học sinh quay trở lại trường học. Nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh, ngày 7/2, giáo viên và phụ huynh đã gấp rút thực hiện vệ sinh, khử khuẩn, chuẩn bị mọi điều kiện để đón học sinh đi học trở lại từ 10/2.

Trường Tiểu học Phạm Tu – Giáo viên và phụ huynh đã tất bật vệ sinh, khử khuẩn, chuẩn bị mọi điều kiện để đón học sinh trở lại trường.

Cán bộ giáo viên được huy động đầy đủ để hoàn tất công việc dọn dẹp vệ sinh vào chiều ngày hôm nay (7/2).

Bàn ghê được lau dọn sạch sẽ, kê ngay ngắn theo hàng lối.

Trước đó, vào sáng ngày 7/2, toàn trường đã được phun khử khuẩn bằng dung dịch Cloramin B. Phụ huynh cũng tham gia cùng giáo viên để hoàn thành  việc vệ sinh lớp học một cách nhanh nhất

Theo cô giáo Lê Thị Thu Hằng- Hiệu trưởng trường Tiểu học Phạm Tu cho biết: “Nhà trường đã rà soát lại cơ sở vật chất, bổ sung các trang thiết bị y tế theo quy định, vệ sinh toàn bộ khuôn viên nhà trường, kiểm tra các đường điện, đường truyền Internet để phục vụ cho công tác dạy và học. Không chỉ có bàn ghế, lớp học mà  nhà vệ sinh, khuôn viên công cộng quanh trường đểu được vệ sinh sạch sẽ. Và ngoài ra chúng tôi đã chuẩn bị các phương án đón các em học sinh, giáo viên trở lại trường và hướng dẫn phụ huynh công tác chuẩn bị cho con em trước khi đến trường đúng theo công văn 320 của thành phố.”

Sau một thời gian dài học sinh không đi học, lan can bám rất nhiều bụi đang được phụ huynh học sinh cẩn thận vệ sinh.

Cô Lê Thị Thu Hằng cũng cho biết: “Trong trường hợp khẩn cấp khi phát hiện ra có F0, thì nhà Trường cũng đã chuẩn bị phòng cách ly theo đúng công văn 3668 của Sở Y tế Hà Nội. Chúng tôi sẽ lập tức cách ly F0 và kết hợp với trạm y tế xã Thanh Liệt đưa ra phương án phòng dịch theo đúng quy định.”

Giường bệnh cũng đã được chuẩn bị đầy đủ chăn gối vì thời tiết lạnh của Hà Nội.

Nhà trường cẩn thận chuẩn bị hai thùng rác để phân loại rác thải đảm bảo quy định của Bộ Y tế.

Trang thiết bị y tế đã được chuẩn bị đầy đủ và cẩn thận để chuẩn bị cho những trường hợp khẩn cấp khi phát hiện ra F0.

            Trường Tiểu học Phạm Tu đã sẵn sàng chào đón các em học sinh quay trở lại trường học!