CÁC TRANG WEB HỌC TẬP ONLINE DÀNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC.

          Lựa chọn các website học trực tuyến là giải pháp học tập tại nhà hiệu quả mà các bậc phụ huynh cần áp dụng sớm cho con em mình. Việc đổi mới phương pháp dạy học từ truyền thống sang dạy trực tuyến là xu hướng thay thế bắt buộc trong tương lại. Hiện nay, các thầy cô sử dụng các phần mềm dạy học trực tuyến để đào tạo từ xa đã được áp dụng phổ biến. Cùng với đó là các video dạy học được đưa nên các website học trực tuyến.

         Ưu điểm của các website học trực tuyến trong nước là bám sát giáo trình dạy của bộ giáo dục. Giúp học sinh có thể nắm rõ những kiến thức cơ bản, hỗ trợ nhiều trong quá trình kiểm tra, thi cử. Dưới đây là 10 website học online hàng đầu dành cho học sinh lớp 1 – 12.

    1. Địa chỉ URL: http://violympic.vn/

– Nội dung website:

  Đây là một trang web thi toán do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với tập đoàn FPT tổ chức cho học sinh tiểu học và THCS.

– Thời gian truy cập: 19h41, thứ ba, ngày 16/6/2015.

– Đánh giá website:

  Là website hữu ích dành cho học sinh Tiểu học và học sinh THCS tham gia thử  sức với bộ môn Toán và thi với các bạn trên cả nước. Website được cập nhật thường xuyên giúp các em được tiếp cận một cách nhanh chóng với những thông tin mới.

    1. Địa chỉ URL: http://hoctoan.360do.vn/

– Nội dung website:

  Chương trình học toán trực tuyến được xây dựng cho đối tượng là các bé đang học lớp 1. Chương trình được tổ chức theo trình tự logic chặt chẽ, dễ học, dễ hiểu, hình ảnh minh họa sinh động, hấp dẫn và mang tính sư phạm cao.

– Thời gian truy cập: 19h56, thứ 3, ngày 16/6/2015.

– Đánh giá website:

   360do.vn là website học tập trực tuyến (online) hàng đầu dành cho bậc mầm non và tiểu học, được đông đảo phu huynh trên cả nước tín nhiệm đăng ký cho các bé tham gia học tập. Không chỉ giúp trẻ phát triển tư duy về toán, trẻ cần được hiểu biết thêm kiến thức xã hội và cuộc sống xung quanh. Từ đó có thể làm tăng sự hứng thú, sáng tạo, tìm tòi của trẻ đến những vấn đề khác lớn hơn trong tương lai. Website được cập nhật thường xuyên giúp các em được tiếp cận một cách nhanh chóng với những thông tin mới.

      1. Địa chỉ URL: http://math.cilenia.com/vi

–   Nội dung website:

    Rèn luyện với các phép tính cộng trừ nhân chia thường xuyên với các bài tập đa dạng sẽ giúp các em thành thạo với các phép toán cũng như khả năng tư duy tính toán nhanh của các em.

–   Thời gian truy cập: 20h00, thứ 3 ngày 16/6/2015.

–   Đánh giá website:

     Giúp các em học sinh nâng cao khả năng tư duy tính toán, đây là website hữu dụng cho các em học sinh yêu thích môn Toán. Website được cập nhật thường xuyên giúp các em được tiếp cận một cách nhanh chóng với những thông tin mới.

    1. Địa chỉ URL: http://www.arcademics.com/

– Nội dung website:

    Với phương châm học mà chơi, chơi mà học, các em có thể thư giãn với những trò chơi lại vừa ôn luyện được kiến thức nữa.

– Thời gian truy cập: 20h05, thứ 3 ngày 16/6/2015.

– Đánh giá website:

   Đây là một trang web khá hữu ích cho các em trong việc ôn luyện và học tập môn toán. Cha mẹ và giáo viên có thể hoàn toàn yên tâm khi các em lướt web và chơi games với trang web vui nhộn này. Website được cập nhật thường xuyên giúp các em được tiếp cận một cách nhanh chóng với những thông tin mới.

      1. Địa chỉ URL: http://olm.vn/

– Nội dung website:

    Online Math là một hệ thống dạy học trực tuyến nhằm giúp học sinh học môn Toán một cách dễ dàng và hiệu quả.Trên Online Math, các nội dung dạy và học được tổ chức thành tập các kỹ năng. Mỗi kỹ năng lại bao gồm các dạng toán liên quan với nhau, được tích hợp trong một kịch bản dạy học thông minh. Hệ thống các kỹ năng trên Online Math được xây dựng theo các nguyên lý giáo dục và sư phạm hiện đại, bám sát nội dung chương trình môn Toán của Bộ GD&ĐT.

– Thời gian truy cập: 16h25, thứ 6 ngày 19/6/2015.

– Đánh giá website:

    Website giúp học sinh hiểu các khái niệm toán học, thuần thục các kỹ năng tính toán, phát triển năng lực tư duy logic, hình thành năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, và rèn luyện kỹ năng ứng dụng toán học để giải quyết các bài toán nảy sinh trong cuộc sống. Website được cập nhật thường xuyên giúp các em được tiếp cận một cách nhanh chóng với những thông tin mới.

    1. Địa chỉ URL: http://www.tienganh123.com/

– Nội dung website:

    TiếngAnh123.com là website đào tạo tiếng Anh trực tuyến hàng đầu ở Việt Nam với hơn 1,6 triệu thành viên và hơn 2 triệu lượt truy cập hàng tháng. Thú vị như ghi âm trực tuyến, tra từ điển chỉ bằng 1 cú click chuột vào từ cần tra ngay trên trang web (example). Tính tương tác giữa người học và với giáo viên cao như học viên được gửi bài cho cô giáo online chấm điểm và nhận xét ở tất cả các kỹ năng nghe nói đọc viết cho dù học viên ở bất kỳ đâu. Các bài học trên TiengAnh123.com cũng đa dạng và phong phú, dưới dạng các câu hỏi giải đáp, các bài nghe dạng video, giao lưu kết bạn và làm quen giữa các thành viên trang web với nhau để trau dồi kỹ năng tiếng Anh…

– Thời gian truy cập: 16h45, ngày 19/6/2015.

– Đánh giá website:

    TiengAnh123.com có đội ngũ các giáo viên ngoại ngữ giàu kinh nghiệm để giúp các em học sinh tiểu học có thể làm quen hoặc nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình. Người học dễ sử dụng, tài liệu học tập đầy đủ, phong phú với mong muốn mang đến một công cụ bổ trợ hữu ích cho việc tiếng Anh ở trên lớp. Giúp người học có thể học từ xa, qua mạng Internet và máy tính ở bất kỳ đâu. Website được cập nhật thường xuyên giúp các em được tiếp cận một cách nhanh chóng với những thông tin mới.

    1. Địa chỉ URL: http://oxford.edu.vn/

– Nội dung website:

    Cung cấp cho các học viên nói chung và các em học sinh tiểu học nói riêng chương trình đào tạo Tiếng Anh tiên tiến nhất thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và cập nhật những phương pháp giảng dạy mới trên thế giới và trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp về chương trình đào tạo bộ môn tiếng Anh góp phần vào sự thành công trong sự nghiệp của các học viên cũng như các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

– Thời gian truy cập: 09h05, thứ 2 ngày 22/6/2015

– Đánh giá website:

    Mang tới cho các em học sinh một môi trường học tập hoàn hảo và sáng tạo nhằm phát huy tối đa tiềm năng và phát triển các kỹ năng Tiếng Anh, tăng cường vốn hiểu biết về văn hoá để có thể hoàn toàn tự tin trong học tập và trong giao tiếp với bạn bè quốc tế. Website được cập nhật thường xuyên giúp các em được tiếp cận một cách nhanh chóng với những thông tin mới.

    1. Địa chỉ URL: http://toantieuhoc.vn

– Nội dung website:

   Tạo ra môi trường học tập của học sinh tiểu học vừa thú vị và hiệu quả, góp phần phát triển trí tuệ, tài năng toán học của học sinh tiểu học, giúp các em giảm gánh nặng của việc học toán và thấy rằng việc học toán thực sự thú vị và hữu ích.

– Thời gian truy cập: 09h35, thứ 2 ngày 22/6/2015.

– Đánh giá website:
Là kênh học tập, kênh giao lưu chia sẻ về học tập Toán của học sinh Tiểu học hiệu quả nhất, song song là quá trình học tập của các học sinh tại trường Tiểu học. Tạo ra một sự liên kết rộng lớn trong toàn xã hội mà ta gọi là quá trình xã hội hóa giáo dục. Website được cập nhật thường xuyên giúp các em được tiếp cận một cách nhanh chóng với những thông tin mới.

    1. Địa chỉ URL: http://chamhoc.vn/

– Nội dung website:

   Ngoài học tập và ôn luyện, trang web ChamHoc.Vn còn cung cấp các trò chơi trí tuệ, các tình huống giúp phát triển kỹ năng sống … Đây là cách thức tiếp cận rất tốt mà các trường tiểu học ở nước ngoài đã áp dụng. Sau những giờ học căng thẳng, các em có thể tham gia tư duy rèn luyện trí tuệ thông qua trò chơi hoặc các bài tập tình huống.

– Thời gian truy cập: 09h10, thứ 2 ngày 22/6/2015.

– Đánh giá website:

   Website ChamHoc.Vn đã đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu cần thiết của phụ huynh và các em học sinh cho việc học tập tại nhà. Lượng kiến thức mà Chăm Học cung cấp cho các em qua các bài thi bám sát với chương trình học trên lớp giúp các em có thể ôn tập bài học một cách dễ dàng và hiệu quả. Ngoài ra những kiến thức bổ trợ về các lĩnh vực khác như đời sống xã hội, khoa học tự nhiên… trong các trò chơi của Chăm Học cũng rất bổ ích và cần thiết cho các em. Website được cập nhật thường xuyên giúp các em được tiếp cận một cách nhanh chóng với những thông tin mới.

    1. Địa chỉ URL: http://mathnasium.edu.vn/

– Nội dung website:
Mathnasium là hệ thống trung tâm đào tạo Toán tư duy chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cho học sinh từ lứa tuổi mầm non đến THPT. Với phương pháp Toán tư duy Mathnasium chú trọng khả năng phát triển tư duy và trí tuệ, suy nghĩ logic, sáng tạo của từng học sinh. Phương pháp dạy và học Toán theo hướng cá nhân, mỗi nhóm học sinh chỉ tối đa 5 học sinh và 1 giáo viên giúp giáo viên có thể quan tâm sâu sắc và tương tác với từng học sinh thông qua kế hoạch học tập của từng em.

– Thời gian truy cập:  18h40, thứ 4 ngày 24/6/2015

– Đánh giá website:

    Website giúp học sinh thay đổi thái độ với môn Toán, trở nên yêu thích Toán và nâng cao tinh thần học tập, giúp học sinh phát triển tư duy, nâng cao chỉ số thông minh, đồng thời xây dựng lòng tin vào chính bản thân mình. Mục tiêu cao nhất và lâu dài của Mathnasium là giúp cho từng học sinh trở thành những người tự tin, năng động và thành công trong cuộc sống. Website được cập nhật thường xuyên giúp các em được tiếp cận một cách nhanh chóng với những thông tin mới.

     Trên đây là review về 10 website học trực tuyến miễn phí tốt nhất. Hy vọng bạn đọc, quý phụ huynh và học sinh đã có thêm những gợi ý hữu ích cho kế hoạch học tập trực tuyến của mình.