ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC PHẠM TU NHIỆM KỲ 2021 – 2022

Được sự nhất trí của Chi bộ – BGH trường tiểu học Phạm Tu, chiều ngày 15 tháng 10 năm 2021, Đoàn TNCS trường Tiểu học Phạm Tu đã tiến hành Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2021 – 2022.

Đại hội là cơ hội để đoàn viên thanh niên trong nhà trường đánh giá lại hoạt động trong nhiệm kỳ 2020 – 2021 đồng thời thảo luận, đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2021 – 2022.

Đại hội Chi đoàn đã vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Đăng Quân – Phó Bí thư Đoàn thanh niên xã Thanh Liệt; Đ/c Nguyễn Thị Phương Mai – Phó bí thư chi bộnhà trường; Đ/c Nguyễn Thị Ngọc – Chủ tịch công đoàn nhà trường cùng với sự có mặt đông đủ của các đoàn viên trong Chi đoàn.

Hình ảnh lễ chào cờ trong Đại hội

Thay mặt ban chấp hành, đồng chí Bùi Thị Linh – Bí thư chi đoàn đã đọc báo cáo biểu dương những thành tích về chuyên môn, hoạt động từ thiện, nhân đạo,…mà các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn đã đạt được đồng thời chỉ ra một số những tồn tại, hạn chế trong quá trình hoạt động của nhiệm kì vừa qua.

Trong buổi Đại hội, một số đồng chí đã có những bài tham luận xây dựng có ý nghĩa đóng góp rất lớn giúp Chi đoàn trường ngày một phát triển và vững mạnh hơn.

Đồng chí Nghiêm Thị Như Ý trình bày tham luận trước đại hội

Đồng chí Trương Hồng Hạnh trình bày tham luận trước đại hội

      Cũng tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đăng Quân – Phó Bí thư đoàn xã Thanh Liệt đã phát biểu ghi nhận sự cố gắng của Ban chấp hành và các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn trong suốt nhiệm kì qua. Đồng chí cũng động viên các đồng chí Đoàn viên tiếp tục phấn đấu, tham gia nhiều hoạt động hơn nữa để góp phần xây dựng quê hương Thanh Liệt ngày càng giàu đẹp hơn.

Đồng chí Nguyễn Đăng Quân – Phó Bí thư Đoàn xã phát biểu tại Đại hội

    Đại hội cũng đã tiến hành chọn và bầu ra 3 đồng chí đoàn viên ưu tú vào Ban chấp hành nhiệm kì mới.

Các đồng chí đoàn viên lên bỏ phiếu tại Hội nghị

Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới ra mắt

    Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, Đại hội Chi đoàn trường Tiểu học Phạm Tu đã thành công tốt đẹp. Tiếp nối thành công của Đại hội, Đoàn viên thanh niên trường tiểu học Phạm Tu quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kì 2021-2022 để trường Tiểu học Phạm Tu ngày càng phát triển, xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp lãnh đạo và phụ huynh học sinh.